Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể: Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ,… đưa ra những ý tưởng, chiến lược Marketing; Xây dựng kế hoạch Marketing cho các dự án đảm nhận.
- Quản lý team MKT hiện tại có 3 bộ phận: Convert & thị trường, Web, Viral tổng số nhân sự 18-25 nhân viên
- Lập kế hoạch, thực hiện nghiên cứu insight khách hàng; tổng hợp kết quả, phân tích dữ liệu làm đầu vào cho hoạt động Marketing.
- Xây dựng các nội dung Marketing Online phục vụ truyền thông các chương trình theo Kế hoạch Marketing: Trade marketing, content quảng cáo, content seeding.
- Lên kế hoạch tổ chức, thực hiện các chương trình PR, sự kiện, trade marketing.
- Tối ưu hiệu quả quảng cáo, đo lường, giám sát và kaizen quá trình chạy quảng cáo.
- Theo dõi hoạt động chăm sóc data khách hàng theo ngày, hỗ trợ điều chỉnh, cải tiến để tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.
- Phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ, đào tạo & nâng cao năng lực CBNV phòng Marketing.
* Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc sau giờ học & khi được yêu cầu.
* Các công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
* Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing, Tài chính v.v...
* Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
* Yêu cầu:
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.
- Bắt buộc phải có kinh nghiệm trải qua vị trí viết Content & chạy Ads, chịu áp lực về doanh số từ hệ thống digital đa kênh.
- Thấu hiểu khách hàng mục tiêu, sản phẩm & đối thủ (3C)
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing & Digital đa kênh.
* Thái độ, tố chất:
- Có khả năng checking, follow công việc của đội nhóm, có khả năng lên kế hoạch, làm việc chi tiết, tỉ mỉ.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưa thích Marketing, nỗ lực học hỏi & làm việc.
* Vi tính: Kỹ năng văn phòng.
* Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.
Quyền lợi:
* Lương cứng: 18.000.000VNĐ - 25.000.000VNĐ/tháng + phụ cấp
* Các chính sách:
- Có cơ hội làm việc với các chuyên gia đầu ngành thực chiến trong lĩnh vực Marketing tại Việt Nam.
- Phụ cấp công tác.
- Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing: thiết kế, chỉnh sửa video, FB Ads, GG Ads.
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia
- Thưởng tiền hoặc quà các ngày lễ (Tết dương lịch, tết âm lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu, 20/10...).
- Được tham gia gói coaching phát triển năng lực, gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Đề xuất tăng lương định kỳ, thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH, BHYT.
- Du lịch, nghỉ mát, team building 3 tháng/lần,...
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền, nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Giảm giá nội bộ các khóa học của Tập đoàn HBR Holdings.