Ứng tuyển vị trí: Trưởng phòng MKT

Chỉ chấp nhận tệp tin: docx, PDF
IELTS score:
Trưởng phòng MKT 0 VNĐ

  • Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể: Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ,… đưa ra những ý tưởng, chiến lược Marketing; Xây dựng kế hoạch Marketing cho các dự án đảm nhận.
  • Quản lý team MKT hiện tại có 3 bộ phận: Convert & thị trường, Web, Viral tổng số nhân sự 18-25 nhân viên
  • Lập kế hoạch, thực hiện nghiên cứu insight khách hàng; tổng hợp kết quả, phân tích dữ liệu làm đầu vào cho hoạt động Marketing.
  • Xây dựng các nội dung Marketing Online phục vụ truyền thông các chương trình theo Kế hoạch Marketing: Trade marketing, content quảng cáo, content seeding.
  • Lên kế hoạch tổ chức, thực hiện các chương trình PR, sự kiện, trade marketing.
  • Tối ưu hiệu quả quảng cáo, đo lường, giám sát và kaizen quá trình chạy quảng cáo.
  • Theo dõi hoạt động chăm sóc data khách hàng theo ngày, hỗ trợ điều chỉnh, cải tiến để tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.
  • Phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ, đào tạo & nâng cao năng lực CBNV phòng Marketing.

* Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc sau giờ học & khi được yêu cầu.

* Các công việc khác:

  • Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
  • Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.