Ứng tuyển vị trí: CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC (THU NHẬP UPTO 30 TRIỆU)

Chỉ chấp nhận tệp tin: docx, PDF
IELTS score:
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC (THU NHẬP UPTO 30 TRIỆU) 30,000,000 VNĐ

Giới thiệu về LangGo:
“Trung tâm luyện thi IELTS LangGo được thành lập và ra đời năm 2020. Là đứa con thứ 2 của HBR Holdings sau “anh cả” 14 tuổi Langmaster. Hơn 02 năm nỗ lực phát triển, IELTS LangGo tự hào đã nghiên cứu và đem đến cho người học Tiếng Anh một sản phẩm giáo dục uy tín, chất lượng. Chúng tôi đã đồng hành cùng hàng ngàn học viên trong quá trình chinh phục chứng chỉ IELTS và định hướng tương lai. Kết quả trong năm 2022, Trung tâm luyện thi IELTS LangGo đã được đánh giá là trung tâm đạt tỷ lệ học viên đạt và vượt band đáng ngưỡng mộ (89/100%) ; đạt 9.4/10 điểm về chất lượng đào tạo, xếp hạng Xuất sắc trên nền tảng đánh giá giáo dục uy tín Edu2Review.”

03 Điều khiến bạn HỨNG THÚ khi lựa chọn đồng hành với LangGo:
1. Làm việc cùng người giỏi: Đồng hành cùng bạn là những đồng nghiệp “ xịn xò”: Saler đi du học về, Saler có IELTS 7.0; hay Best saler chốt đơn ầm ầm thu nhập lên đến 60tr/tháng. Làm việc với người giỏi, để tiến bộ hơn mỗi ngày, tại sao không?

2.Cho đi giá trị: Saler không đơn thuần là người bán hàng, ở LangGo, chúng mình gọi Nhân viên kinh doanh bằng cái tên khác: Cố vấn học tập - sẽ là người chăm sóc học viên từ con số 0, tư vấn lộ trình học, đồng hành trong suốt khóa học và sẵn sàng hỗ trợ cho tới khi học viên đi thi đạt kết quả, và sau đó.

3. Tự tin về vị thế của sản phẩm trên thị trường: Các khóa học luyện thi IELTS LangGo luôn được cam kết về đầu ra của học viên. IELTS LangGo tự hào về quy trình training bài bản để có được những giảng viên ưu tú, xuất sắc nhất đưa vào giảng dạy, truyền cảm hứng cho học viên.

IELTS LangGo tin rằng, bạn là một ứng viên thông thái, và bạn sẽ không để vuột mất cơ hội này. Chúng tôi cũng vậy, chúng tôi hi vọng không bỏ lỡ bạn. Vậy, tiêu chí của chúng tôi là:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về các khóa học phù hợp dựa trên danh sách có sẵn.
    • Phản hồi tin nhắn và hỗ trợ khách hàng tìm hiểu thông tin về khóa học.
    • Giữ liên lạc và xây dựng mối quan hệ với học viên nhằm tăng tỷ lệ tái đăng ký.
    • Chăm sóc và hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.
    • Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM để theo dõi tiến trình tư vấn.
    • Hướng dẫn học viên hoàn tất thủ tục đăng ký và giải đáp các thắc mắc liên quan đến khóa học.