Công việc chính:
- Lên kế hoạch, ngân sách $ giám sát triển khai các công việc liên quan đến kế hoạch phát triển thương hiệu bao gồm: xây dựng các kênh truyền thông (Group, Tiktok), Campaign truyền thông Online/Offline, PR, Event,....
- Sản xuất, quản lý nội dung content: hình ảnh/bài viết/Clip/TVC.
- Xây dựng team Brand cho phòng marketing LangGo.
- Làm việc với các bên báo chí.
- Tổ chức sự kiện: Liên kết các trường đại học, từ thiện, hội thảo,...
- Xây dựng cộng đồng Online và Offline.
Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.