Các công việc chính:
- Thu thập các feedback của các bạn học viên sau khóa học và giải quyết các vấn đề của học viên khi phát sinh;
- Quản lí, thu thập dữ liệu và các giấy tờ văn bản liên quan Học viên và Giảng viên, những tài liệu liên quan đến lớp học;
- Làm các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng ban vận hành;
Thưởng hiệu suất công việc dựa trên:
- Feedback ẩn danh: Thu được >68%; Hài lòng >92%.
- Feedback đích danh: Hài lòng sau xử lý đạt >85%; Trung lập >15%; không có không hài lòng (Không có nguy cơ gây ra phốt với trung tâm).
- Tiếp nhận và xử lý vấn đề tiêu cực của học viên <24h, Không có phốt của Học viên (Ví dụ học viên đăng post chê LangGo).
Các công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.