Năm 2019 vừa qua, là một năm dấu mốc đặc biệt khi HBR Holdings đã mở rộng hệ sinh thái trải dài từ: Đào tạo tiếng Anh sang Đào tạo, tư vấn doanh nghiệp, xuất bản sách và lịch, thiết lập hệ thống công nghệ vào tự động hoá doanh nghiệp... Để ghi dấu chặng đường phát triển 10 năm, mở ra chặng đường chinh phục, chiếm lĩnh thị trường giáo dục, đồng thời cũng để giúp CBNV thêm hiểu, thêm yêu Tập đoàn, ngày 04/03/2020, BLĐ HBR Holdings tổ chức chương trình Kick-Off - 90 ngày vươn ra biển lớn.

Chương trình nhận được sự hưởng ứng đông đảo của toàn thể BLĐ, CBNV HBR Holdings và các công ty thành viên.

Chương trình được mở đầu bằng video clip “Đại bàng & hành trình 150 ngày lột xác” - hình ảnh đại diện cho Kick-Off 2020. Nhắc đến đại bàng, nhắc đến sự tái sinh và HBR Holdings cũng như vậy. Với mong muốn tái sinh mạnh mẽ trong năm 2020, mở ra một chẳng đường chinh phục những dấu mốc mới.

Sau những hình ảnh thôi thúc tái sinh của đại bàng là sự chia sẻ về Định hướng phát triển Tập đoàn: Ước mơ & sứ mệnh của HBR Holdings của anh Tony Dzung - TGĐ. Tập đoàn HBR Holdings.

HBR Holdings ra đời với sứ mệnh “Trao giá trị cho khách hàng, cộng sự & đối tác để trở nên hạnh phúc, thành công & giàu có!”. Tổng Giám đốc HBR Holdings gửi lời nhắn nhủ tới toàn thể CBNV: “Chúng ta hãy lập trình cho bản thân những suy nghĩ, thói quen tích cực, vì chính những điều này sẽ quyết định bạn đi đến đâu. Chúng ta không thể thay đổi được quá khứ của mỗi con người, nhưng chúng ta có thể làm đó là tạo ra môi trường với những thói quen tích cực, giúp thay đổi suy nghĩ, hành vi của người khác”.

Bên cạnh việc chia sẻ về sứ mệnh, tại buổi lễ, anh Tony Dzung cũng chia sẻ về tầm nhìn, ước mơ của HBR Holdings. Tại thời điểm hiện tại chúng ta có đội ngũ BLĐ hùng mạnh về cả nhân sự, sản phẩm & kinh doanh, năm 2020, ngoài chiến thắng chúng ta không còn sự lựa chọn nào khác. Và trong những năm tiếp theo, BLĐ cùng đội ngũ CBNV sẽ quyết tâm: “Đến năm 2030, HBR Holdings sẽ trở thành một trong 10 tập đoàn đầu tư về giáo dục ứng dụng công nghệ cao có uy tín &  ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam”. 

Tiếp theo chương trình là phần chia sẻ của chị Linda Nguyễn - P.TGĐ Nhân sự và Kinh doanh. Một lần nữa, chị Linda nhấn mạnh “Năm 2020, ngoài chiến thắng chúng ta không còn sự lựa chọn nào khác”, bởi ở HBR Holdings hội tụ đủ 5 chân trụ vững chắc Marketing - Sản phẩm - Nhân sự - Công nghệ - Kinh doanh cùng nguồn tài chính dồi dào và đội ngũ CBNV trẻ, tràn đầy nhiệt huyết, đây chính là những lý do khiến chúng ta đều có niềm tin chiến thắng trong cuộc chiến cải cách của năm 2020.

Cũng tại buổi lễ, chị Linda Nguyễn cũng mang tới một bất ngờ nho nhỏ bằng việc tổ chức sinh nhật cho CBNV có mặt tại hội trường. Sự hạnh phúc, rạng rỡ hiện lên trên gương mặt mỗi CBNV, chị Trần Thị Hải Yến - TP. Kinh doanh phát biểu: “Cảm ơn BLĐ, BTC đã tạo điều kiện cho chúng em có một sinh nhật đầy ý nghĩa. Chúng cho HBR Holdings ngày càng lớn mạnh và phát triển mạnh mẽ”.

Kết thúc phần chia sẻ của các BLĐ Tập đoàn là phần trình bày về sản phẩm chiến lược trong năm 2020 của chị Nguyễn Thạch Thảo - P.TGĐ Tài chính & Sản phẩm. Chị Thảo chia sẻ: “Việc học tiếng Anh & gia nhập tổ chức Langmaster đã giúp chị cũng như rất nhiều CBNV, học viên thay đổi cuộc đời bằng việc học tập, sáng tạo & cải tiến không ngừng. Xuất phát từ chính những minh chứng thực tế đó, trong năm nay, chúng ta sẽ tiếp tục duy trì các sản phẩm tiếng Anh giao tiếp và phát triển thương hiệu IELTS đồng thời sẽ tiếp tục training về tư duy sống tích cực, sự kỷ luật đan xen vào các bài học - đây là điểm khác biệt mà các bạn khó tìm thấy ở các trung tâm tiếng Anh khác”.

Trước khi kết thúc phần trình bày của mình, chị Thạch Thảo cũng nhấn mạnh một lần nữa sự “thẩm thấu” về văn hoá tại Tập đoàn. Nếu nhưng mỗi chúng ta - những CBNV ở đây, đặc biệt là đội ngũ giảng viên, trợ giảng đều mang một tư duy tích cực, một hành đồng tích cực, thì tư duy này sẽ lan toả tới học viên, khách hàng của HBR Holdings, điều này sẽ giúp lan toả giá trị của HBR Holdings ra toàn xã hội. 

Lắng nghe lời chia sẻ của chị Thảo, chị Nguyễn Thị Duyên - GĐ kinh doanh miền Langmaster - LangGo chia sẻ: “Đối với chị cũng giống như rất nhiều bạn trẻ đã từng mong muốn ra ngoài, để trải nghiệm nhiều hơn. Tuy nhiên, thời gian làm việc ở Langmaster, bản thân chị đã trao được rất nhiều giá trị, điều này làm mình tin rằng, sản phẩm mình đang bán, những điều mình đang làm nó có ích, nó khiến mình hạnh phúc. Và bản thân mình khi chia sẻ với CBNV bên dưới, mình cũng luôn tâm niệm, chúng ta không phải chỉ bán khoá học tiếng Anh, mà mình đem lại hạnh phúc cho người khác”.

Chương trình khép lại bằng lời hô vang “chiến thắng, chiến thắng, chiến thắng”, cùng lời bài hát Đường đến ngày vinh quang cất lên. Những lời hứa, những câu hát “ngày đó ngày đó sẽ không xa xôi và chúng ta là người chiến thắng” vang lên, tất cả BLĐ, CBNV HBR Holdings khoác vai nhau, cùng nhau tiến về phía trước, một năm 2020 - một năm chiến thắng.

Xem thêm các hình ảnh của buổi lễ Kick-Off 2020: 90 ngày vươn ra biển lớn tại: https://careers.hbr.edu.vn/van-hoa-hoat-dong/kick-off-2020-90-ngay-vuon-ra-bien-lon.html

Bài viết liên quan
[Zingnews] Hành trình tạo dựng 2 thương hiệu giáo dục của chàng sinh viên CNTT

[Zingnews] Hành trình tạo dựng 2 thương hiệu giáo dục của chàng sinh viên CNTT

Tin tức/ 18.03.2020
Ứng tuyển ngay LangmasterCareers