Yêu cầu công việc:
- Độ tuổi: 2002 – 1998.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm trong bán hàng hoặc các mảng Sales/Telesales/Giáo dục,…
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng, hạn chế nói giọng vùng miền.
- Giao tiếp văn minh, ứng xử tử tế.
- Thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
* Kỹ năng:
- Sử dụng cơ bản Microsoft Office và các phần mềm để cập nhật và báo cáo công việc.
- Tiếng Anh cơ bản.
* Thái độ, tố chất:
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc được giao.
* Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.
Quyền lợi:
* Thu nhập: 10.000.000VNĐ - 15.000.000VNĐ (thử việc nhận 100% tối thiểu 6.000.000vnd)
[Gồm: Lương cứng 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ + % hoa hồng + phụ cấp gửi xe(nếu có) + thưởng]
* Các chính sách:
- Thời gian làm việc: Thứ 2-thứ 6: 8h30-17h30(nghỉ trưa 1h30p)
Thứ 7: 8h30-12h
- Làm việc và tư vấn khách hàng/học viên trực tiếp tại văn phòng và các cơ sở.
- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại LangGo & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000VNĐ).
- Được training bài bản, tham gia gói coaching phát triển năng lực, gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành leader teamsize 3-5 nhân sự.
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần, thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Tham dự event tuần (happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng,…), team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
- Nghỉ lễ, nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
Ghi chú: Do số lượng ứng viên lớn, chúng tôi xin phép chỉ liên hệ với những CV đạt yêu cầu
LIÊN HỆ
HR Assistant |
: |
Ms. Trang |
|
: |
|
Tel |
: |
036 5505 777 |
Địa chỉ: |
: |
Cơ sở 1 - 169 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội Cơ sở 2 - 179 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội Cơ sở 3 - Số 346, thôn 4, Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội. Cơ sở 4 - Số 8 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội |